Blow job shot

Blow job (ko phải là cái blow job “kia” nhá =)) kakaka) là 1 đồ uống có base là liquor. 3 thành phần cơ bản là Kahlúa, Baileys và 1 ít kem tươi đánh bông.

Dùng shot glass (loại thẳng ý nhé. Lý do là vì cách uống sẽ nêu ở bên dưới ;D ), cho vào trc tiên 1cl Kahlúa.
Sau đó nhẹ nhàng đổ vào 3cl Baileys (có thể đổ vào thành cốc hoặc dùng 1 cái thìa or 1 cái j đó bất kỳ kê vào thành cốc, dùng nó để “dẫn” Baileys vào nhằm tránh tối đa 2 loại liquor này bị trộn vào nhau).
Nếu chẳng may 2 loại này bị trộn lẫn với nhau? No panic. chất lượng như nhau cả thôi, chỉ có điều là nhìn ko đc đẹp mắt và “chuyên nghiệp” cho lắm thôi mà😉
Cuối cùng là xịt 1 ít kem tươi đánh bông lên (giống như là bạn bắt kem trang trí bánh kem ý. Nếu ko thì mua cái bình whipping cream có sẵn trong siêu thị là tiện nhất).

Done.

Easy, right ^^

(nếu bạn ko biết 1cl là bao nhiêu, và ko có dụng cụ để đo thì bạn cứ theo tỉ lệ 1 phần Kahlúa + 3 phần Baileys là đc. Và nhớ là bao h cũng đổ Kahlúa vào trước, vì nó nặng hơn Baileys nên sẽ chìm xuống phía dưới)

Nhưng điểm hay của cái shot này đó là bạn ko đc dùng tay để cầm ly uống. Thay vào đó bạn phải cúi đầu xuống, há mồm, ngậm lấy cái ly rồi ngửa cổ làm 1 hơi (but cố gắng đừng dùng răng mà nghiến cái ly nhé, chẳng may quá đà cắn vỡ nó thì toi ;D ). Whipping cream có khả năng sẽ nhểu ra khỏi miệng (nếu bạn cho đủ lượng cream <– cho nhiều tý xíu cũng ko hại. Sẽ có trò hay phía sau mà ^^ ).

Well, nhìn cái cảnh 1 khuôn mặt phê phê, với 1 dòng trăng trắng chảy xuống nơi khóe miệng, lúc đó bạn mới vỗ đùi đánh đét “Bây giờ thì ta đã hiểu…” ;))

Câu truyện khuyến mại (có thật 100%😀 )

Có lần mình party ở nhà đứa bạn, mang theo đầy đủ “vật liệu” cần thiết bỏ trong tủ lạnh. Đến gần giữa bữa tiệc, mình đột nhiên nhìn thg bạn ngồi ngay đối diện mình (mình với thg này như Tom & Jerry, chí chóe suốt ngày :)) hehehe), tỉnh bơ hỏi “Do u want a blow job?”. Song quay ra mấy thg khác hỏi tiếp “What about u guys, wanna ve blow job too?”. Mấy thg hâm bị dừng hình mất mấy giây, mắt trố lồi mồm há hốc =)) kiểu ko thể tin vào tai mình =)) Con bạn mình ngồi bên cạnh buồn cười quá mới giải thích (vì mình đã phải phím nó từ trc ko cả nó cũng ngất ra đấy thì toi =)) ) đó là tên 1 shot drink. Mấy thg cu nghe xong, cũng phải mất vài chớp mắt mới định thần lại đc. Rồi sau đó thì thg nào cũng nhao nhao lên đòi uống. Bình thg bọn này hay chê Baileys là “sữa lên men” dành cho phụ nữ và trẻ em. Thế mà hôm đấy cả lũ uống bay 1 chai Baileys và 1 chai Kahlúa loại lớn của mình. hic. Tốn dã man :))

Còn 1 lần khác, mình và con bạn đi Pub. Quầy bar ở đó có 1 anh bartender khá xinh, lại đúng lúc mình đang “nhàn cư” nên quyết phải… “làm việc xấu” =)) Lúc đấy pub vẫn còn đang vắng khách vì chưa đến giờ Zê, thế là bấm con bạn “muốn đi trêu thg bartender ko? Tao với mày ra order nó Blow job ;)) “. Con kia hứng chí, “Hell yeah” =)) Vậy là 2 con õng ẹo lại phía quầy bar. Mình cười rất “ngọt” (hay nên nói là “gian” nhỉ =)) hahha), bảo với zai “I want a blow job” (từ “a” đc cố tình nói rất nhỏ và khẽ ;D ). Khổ thân thg bé, mắt mũi trợn ngược, nhìn mình theo cái kiểu “Shit. what the hell s goin on. What should i do/say now” =)) Xong bé zai mặt đầy bối rối và khó hiểu bảo mình “Mày ko thể hỏi cái đấy”. Mình giả ngu hỏi lại “Why?”. “Mày là con gái”. “So???”. Cậu chàng mặt có vẻ hơi ngượng nghịu khó xử “Tao là con trai nên cái đó phải là tao hỏi mới phải” =)) =)) =)) Oh my Lord =)) Con bạn đứng bên cạnh quay mặt đi chỗ khác, vai rung rung :)) Quả đấy mình cũng buồn cười lắm rồi mà vẫn phải đè xuống, rồi bày ra cái mặt “ngây thơ”, tròn mắt bảo nó “Ôi, mày hiểu lầm ý tao rồi ;)) tao đang nói đến 1 cái shot drink mà” ;)) hahaha. Zai xinh quả đấy đúng như kiểu vừa ngượng, vừa bối rối, vừa buồn cười quay ra cầm cái cốc lau lau, miệng bảo mình “Sorry, nhưng tao ko biết cách pha cái đó”. Vậy là mình tỏ vẻ rất tự nhiên và tử tế, bày cho cậu cách làm. Trc khi rời quầy bar còn ko quên nháy mắt với zai 1 cái bảo “Vậy là hôm nay mày học đc thêm 1 thứ mới rồi nhé” ;))

thành quả sau khi chòng ghẹo zai xinh =)) tý thì chết sặc vì zai cho nhiều rượu quá :)) chỗ này chắc phải shot 8 chứ ko ít :))

Gửi phản hồi

